IPad Pro 2 sap ra mat trong thoi gian toi day

Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Apple dự kiến ​​sẽ đạt được kệ trong quý hai hoặc ba năm 2017, sẵn sàng đối đầu với Microsoft Surface Pro 5. Apple sẽ ra mắt 3 iPad mới vào năm 2017 Đồng thời các dịch vụ thay màn hình iPad 2 cũng nhận được nhiều ưu đãi.

Theo PC Advisor, iPad Pro 2 đã không chính thức đi vào sản xuất để bán vào tháng 5 như mong đợi. Lịch trình sẽ trở lại để tích hợp nhiều tính năng mới, nâng cấp hơn cho máy tính bảng này.

Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng phát hành iPad Pro 2, Apple sẽ bị đẩy vào vị trí khó khăn khi đối thủ Microsoft dự kiến ​​sẽ tung ra Surface Pro 5 sớm. Đồng thời khi đó các dịch vụ thay màn hình iPad 2 cũng sẽ nhận được ưu đãi trong thời gian đó.

IPad Pro 2 dự kiến ​​với nhiều nâng cấp.

Thông tin bị rò rỉ nói rằng iPad Pro 2 sử dụng bộ vi xử lý Apple A10X và dung lượng bộ nhớ lên đến 256 GB. Chip A10X có thể sẽ là một nâng cấp của chip Fusion A10 mà công ty công nghệ của Mỹ đã trang bị cho iPhone 7 hôm nay. Những cải tiến đáng mong đợi bao gồm loa stereo, thiết kế chống nước.

Những tin đồn trước đây cho thấy Apple sẽ tung ra ba mẫu iPad mới vào năm 2017, bao gồm 12,9 inch, 10,5 inch và 9,7 inch. Sẽ có một sản phẩm có một đường cong cong, được làm hoàn toàn bằng thủy tinh tương tự như những tin đồn màn hình iPhone 8.

Không khí iPad của nó kể từ khi cài đặt iOS 8 không mất pin, Wi-Fi hoặc lỗi ứng dụng nhưng nó hoàn toàn trừ đi dung lượng bộ nhớ. Mỗi lần mất 200MB. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đơn giản, nhưng nó có rất nhiều tính năng tích hợp. Với File New, người dùng có thể sử dụng 70 bộ lọc có sẵn cho hình ảnh, hoặc chỉnh sửa sở thích của riêng họ. Nó cũng cung cấp vui vẻ để chèn biểu tượng, hình ảnh, khung hình vui nhộn, với hơn 400 mẫu thiết kế được chia thành nhiều chủ đề. Ngoài ra, File New cũng tích hợp flipping, quay, cắt và chèn văn bản trên hình ảnh (hơn 100 phông chữ đẹp).

Leave a comment