Ceo của Google che dieu iPad kho thay mat kinh

Satya Nadella đã đưa ra một cơ hội mỉa mai cho Apple, vì nó đã đổ lỗi cho thiết bị hai trong một. Đặc biệt là khó khăn trong việc thay mặt kính ipad 3.
 
Trong cuộc phỏng vấn với Financial Review, Nadella, Giám đốc điều hành của Microsoft, cho biết sự thành công của máy tính bảng bề mặt là nhờ nhóm phần mềm Mỹ dám thử nghiệm mới, trái với đối thủ của họ. Việc khó khăn trong quá trình thay mặt kính ipad 3 được đưa ra và trở thành trọng tâm.
Nadella cho biết: “Ba năm trước, nhiều người đã hoài nghi về thiết bị lai ghép và cho biết không ai cần đến một sản phẩm 2 trong một.” Thậm chí những đối thủ cạnh tranh của chúng tôi cũng thừa nhận rằng đó không phải là một cái máy nướng bánh mỳ trong tủ lạnh.

Trong báo cáo tài chính năm 2012 (cách đây 4 năm và không phải ba năm khi Nadella bỏ lỡ), Tim Cook, Giám đốc điều hành của Apple, giống như một máy tính lai giống như việc sáp nhập hai sản phẩm không liên quan. Đặt cùng một
 
“Bạn có thể kết hợp bánh mì trong tủ lạnh, nhưng điều này sẽ không làm hài lòng khách hàng“, Cook nói.
Tuy nhiên, khi Apple tiết lộ iPad Pro vào tháng Tám, công ty đã gọi sản phẩm này là máy tính, mặc dù nó đã từng tuyên bố nó là một chiếc máy tính bảng.
Apple đã nhiều lần gian lận đối thủ nhưng sau đó thay đổi suy nghĩ của mình. Ví dụ, họ đã trung thành với kích thước 3,5 inch và xem xét tỷ lệ vàng cho điện thoại thông minh, và thậm chí biểu đồ dễ dàng như thế nào là liên lạc với mọi phần của màn hình iPhone với ngón tay cái của họ. Nhưng cuối cùng, Apple đã thay đổi khi nâng dần màn hình lên 4 inch, 4.7 inch và 5.5 inch.
Hoặc Steve Jobs, không hỗ trợ việc sản xuất máy tính bảng nhỏ hơn 9,7 inch vì màn hình em bé sẽ làm cho người dùng “luôn luôn phải mặc giấy nhám để mài móng để vận hành dễ dàng”. Một năm sau khi ông qua đời, Apple đã đưa ra chiếc iPad Mini chỉ 7,9 inch.
Đầu năm 2007, Steve Jobs đã bình luận: “Ai muốn sử dụng bút stylus? Bạn phải giữ nó với bạn và làm cho nó dễ bị mất. Trong khi đó, iPad Pro với màn hình 12 inch được bán trên thị trường bằng bút.

 

Leave a comment